--> Bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói tại TPHCM mới nhất
Hiện nay, dịch vụ kế toán trọn gói đang là một trong những dịch vụ được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm. Vậy bảng giá dịch vụ kế toán phù hợp là như thế nào? Dịch vụ này có gì khác biệt? Làm thế nào để biết được dịch vụ kế toán có chất lượng hay không? Mời quý khách cùng Nguyên Anh tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Bảng báo giá dịch vụ kế toán trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh

Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh mà bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói sẽ khác nhau
Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh mà bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói sẽ khác nhau

Căn cứ vào quy định của pháp luật Việt Nam, doanh nghiệp, công ty có quy mô nhỏ hay lớn đều bắt buộc phải có bộ phận kế toán. Nếu không có bộ phận kế toán nội bộ, doanh nghiệp bắt buộc phải ký kết hợp đồng cùng với đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói nhằm thực hiện tất cả công việc sổ sách trong doanh nghiệp đó.Do đó, tùy vào mỗi nhóm ngành kinh doanh, bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói sẽ khác nhau và có sự chênh lệch đáng kể. Ví dụ các nhóm ngành như: thương mại, tư vấn – dịch vụ, thi công – xây dựng, nội thất, sản xuất,…

Xem thêm: Dịch vụ kế toán doanh nghiệp nhỏ

Số lượng hóa đơn

Xử lý số lượng hóa đơn hàng tháng, hàng quý là một trong những nghiệp vụ cơ bản trong công việc kế toán và đây cũng chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói.Quý khách có thể tham khảo bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói dựa vào số lượng hóa đơn dưới đây:

  • 0 – 10 hóa đơn:
    • Thương mại – Nhà hàng:000.000 VNĐ/quý.
    • Sản xuất:500.000 VNĐ/quý.
    • Xây dựng:500.000 VNĐ/quý.
  • 11 – 25 hóa đơn:
    • Thương mại – Nhà hàng:500.000 VNĐ/quý.
    • Sản xuất:000.000 VNĐ/quý.
    • Xây dựng:000.000 VNĐ/quý.
  • 25 – 50 hóa đơn:
    • Thương mại – Nhà hàng:000.000 VNĐ/quý.
    • Sản xuất:500.000 VNĐ/quý.
    • Xây dựng:500.000 VNĐ/quý.

Ngoài những yếu tố vừa được nêu trên, bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói còn chịu ảnh hưởng bởi một số yếu tố khác như: số lượng hóa đơn phát sinh, chi phí in sổ sách, mức giá của mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ không giống nhau,…Trước khi báo giá chi tiết nhất đến quý khách, đơn vị dịch vụ sẽ thực hiện khảo sát cẩn thận quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty cũng như số lượng hóa đơn/chứng từ trong một tháng/quý để có thể cung cấp bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói chính xác nhất.

3 Lý do khiến bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói luôn được cập nhật thường xuyên

Thị trường là nơi mỗi ngày có đến hàng triệu dịch vụ và sản phẩm được giao dịch và có nhiều điểm khác biệt như: chức năng, chất lượng,… Tuy nhiên, một trong những yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu là bảng giá dịch vụ kế toán và nếu để ý kỹ hơn thì có thể thấy bảng giá sẽ không cố định. Vì sao lại như vậy? Mời quý khách cùng Nguyên Anh tìm hiểu trong nội dung sau đây!

Yếu tố từ bên trong của doanh nghiệp – nội tại

Bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói được cập nhật thường xuyên do yếu tố từ bên trong của doanh nghiệp – nội tại
Bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói được cập nhật thường xuyên do yếu tố từ bên trong của doanh nghiệp – nội tại

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của đa số khách hàng và xây dựng sự uy tín trên thị trường, mỗi đơn vị dịch vụ kế toán trọn gói phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ bên trong, cụ thể là nguồn lực nhân sự thực hiện công việc kế toán có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt.

Đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán chất lượng, sở hữu nhân lực giỏi sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng được những yêu cầu công việc của quý khách và có nhiều kỹ năng khác để phục vụ trong công việc. Điều này đã khiến cho mỗi đơn vị cung cấp lại có bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói khác nhau.

Chiến lược về giá

Chiến lược về giá giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán như thế nào?
Chiến lược về giá giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán như thế nào?

Sự cạnh tranh giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán trên thị trường vô cùng khốc liệt, mỗi đơn vị sẽ tung ra nhiều chiến lược khác nhau, đặc biệt là về giá cả. Vì đây là yếu tố quyết định tới việc khách hàng có lựa chọn sử dụng dịch vụ hay không, nên bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói khó có thể cố định.Giá rẻ không phải là một chiến lược lâu dài để thực hiện.

Tuy nhiên, để thu hút khách hàng, có không ít đơn vị sử dụng “chiêu thức” này để tăng sức cạnh tranh. Bên cạnh đó, cũng có không ít đơn vị lấy chất lượng làm gốc, mang lại giá trị tương xứng với hiệu quả công việc thì giá thành sẽ hơi cao. Đây chính là những đặc điểm về bảng giá dịch vụ kế toán mà quý khách dễ dàng nhận thấy hiện nay.Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp vì sự chênh lệch vài trăm ngàn đồng mà phải gánh hậu quả nặng nề khi bị cơ quan Thuế “gõ cửa”.
Dịch vụ kế toán hiện nay xuất hiện rất nhiều nhưng năng lực thực tế thì chỉ ở tỷ lệ % nhất định. Do đó, chọn dịch vụ có mức phí cao hơn một chút nhưng đảm bảo đồng hành dài hạn, giảm thiểu rủi ro là điều mà quý khách cần cân nhắc.
>>> Xem thêm: Dịch vụ báo cáo thuế làm sao để cơ quan thuế gõ cửa vẫn không bị phạt

Co giãn theo nguồn cung – cầu

Nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói có thời điểm tăng cao, ví dụ như gần cuối năm hoặc có khi thấp hơn, điều này khiến cho bảng giá cũng có sự thay đổi nhất định. Đây là một quy luật hiển nhiên trong mọi dịch vụ chứ không chỉ riêng trong dịch vụ kế toán trọn gói.

Nguyên Anh – Đơn vị cung cấp bảng giá dịch vụ kế toán cạnh tranh nhất thị trường

Sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói của Nguyên Anh, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về sổ sách, giấy tờ kế toán hoặc các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp lý doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách xử lý tốt công việc liên quan đến tài chính, kế toán chính xác và nhanh nhất. Ngoài ra, quý khách còn nhận được các lợi ích sau đây:

  • Giải pháp tối ưu: Nguyên Anh sẽ tư vấn giải pháp tổng thể nhằm tối ưu hóa thuế và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Quy trình vận hành của doanh nghiệp sẽ đạt hiệu quả cao trong tương lai.
  • Tiết kiệm chi phí: Quý khách không phải đầu tư cơ sở vật chất, chi trả tiền lương cho nhân viên kế toán và chi phí xây dựng phần mềm kế toán nội bộ mà vẫn mang lại hiệu quả cao trong công việc. Bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói của chúng tôi đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Yên tâm hoạt động: Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về sổ sách kế toán, được phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và có thể truy xuất dữ liệu bất cứ khi nào.
  • Nhân viên giàu kinh nghiệm: Nguyên Anh sẽ trao nhiệm vụ cho đội ngũ chuyên gia, nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề phát sinh với cơ quan Thuế và các cơ quan ban ngành khác. Mọi vấn đề phát sinh của doanh nghiệp sẽ được xử lý hiệu quả, nhanh, gọn.

>>> Xem thêm: Dịch vụ kê khai thuế – giảm thiểu nỗi nhức nhối về số liệu 

Như vậy, Nguyên Anh vừa chia sẻ đến quý khách những thông tin về dịch vụ và bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói. Hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách trong việc đưa ra quyết định về việc sử dụng dịch vụ hữu ích này. Hãy tận hưởng lợi ích tuyệt vời từ dịch vụ được xem là công cụ đắc lực dành cho doanh nghiệp ngay bằng cách liên hệ với Nguyên Anh! Chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng được mong muốn khắt khe của quý khách.

Bài viết liên quan

backtotop
0988.1368.79